Tin tức

In tem nhãn – Lựa chọn máy in tem nhãn

In tem nhãn – Lựa chọn máy in tem nhãn

In tem nhãn – Lựa chọn máy in tem nhãn

Khi chọn mua máy in tem nhãn, in mã vạch, bạn nên chú ý về công suất in của máy, Hãng máy in uy tín trên thế giới?  điều kiện làm việc của máy, chất lượng mã vạch có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn không? Ngoài ra, bạn cần phải cân đối giữa giá thành và cấu hình máy.  Một máy in tem nhãn mã vạch có cấu hình cao sẽ in nhanh, in nhiều và có nhiều tiện ích hơn, nhưng đồng thời giá thành của nó cũng đắt hơn so với máy có cấu hình trung bình. Bạn nên chọn những loại máy thông dụng, thân thiện dễ sử dụng, phù hợp với loại giấy cần in.


1. Độ phân giải đầu in (Printhead Resolution) : Các dòng máy in tem nhãn hiện nay thường có độ phân giải từ 203, 300, 600 dpi. Độ phân giải càng cao thì chất lượng in sẽ đẹp và nét hơn. Tuy nhiên giá thành sẽ mắc hơn. Bạn nên cân nhắc chọn dòng máy để in nhãn rõ đẹp, có chất lượng về hình ảnh.

2. Khổ giấy in: Tùy theo bạn dự định dùng loại giấy in có bề rộng tối đa bao nhiêu. Các máy in trung bình thường có MPW = 104mm đi với khổ giấy 110mm. Một số công ty trong khu công nghiệp cần nhãn in với khổ giấy 140mm.

4. Vật liệu in (Media Type): Ngoài giấy là vật liệu in chính, các máy in nhãn còn có thể in được lên 1 số vật liệu in khác như giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy bạc, giấy nhôm, các loại film, da mỏng, v.v...Bạn cần hỏi ý kiến của người bán để được tư vấn loại máy in tem nhãn mã vạch thích hợp.


5. Tốc độ in (Print Speed): Một máy in mã vạch có tốc độ cao để có thể in được số lượng nhiều trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tiết kiệm thời gian cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất. Tối thiểu bạn cần phải có một máy in mã vạch có tốc độ từ 4-6 inch/s.

 

Dịch vụ in tem nhãn, tem bảo hành tại HN

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN NHANH HẢI ÂU

Đc: số 15 ngõ 167 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0984 775 952 (Mr Thanh) – Email: inhaiau88@gmail.com