Tin tức

In thiệp tết ở đâu? Ý nghĩa của thiệp chúc mừng tết?

In thiệp tết ở đâu? in Hải Âu cung cấp in thiệp tết, giúp quý Khách định nghĩa ý nghĩa của Thiệp Tết

Ý nghĩa của những tấm thiệp tết. – In thiệp tết tại đâu?

Tấm thiệp chúc mừng, thiệp tết là phương tiện để bày tỏ sự trân  trọng và tình cảm dành cho người nhận, hơn thế nó còn trở thành một nét văn hóa trong kinh doanh. Kết thúc năm cũ và khởi đầu cho một năm mới, Với các doanh nghiệp muốn gửi  lời cảm ơn sâu sắc của mình  tới những khách hàng hay đối tác đã trung thành, gắn bó và hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt một năm; các cá nhân thì muốn dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người thân, đồng nghiệp hay bạn bè có một năm mới hạnh phúc và may mắn thì in thiệp tết cũng là cách hữu  hiệu. Thông qua những tấm thiệp nhỏ bé này tổ chức, doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp của mình tới khách hàng, đối tác một cách văn minh mà vẫn đầy tính trân trọng.

 

Mỗi dịp xuân đến ứng với mỗi một biểu tượng, một con vật thiêng liêng của năm đó lại có rất  nhiều  mẫu  mã thiệp chúc mừng năm mới đẹp và độc đáo làm cho bạn bị lung túng trong việc chọn lựa. Bạn thường tốn rất nhiều thời gian mới chọn được mẫu thiệp đẹp và ý nghĩa. Nếu hiểu rõ về Thiệp Chúc Tết hơn thì bạn có thể sẽ tiết kiệm được thời gian chọn cho mình hay doanh nghiệp những tấm thiệp chúc mừng năm mới đẹp nhất dành tặng khách hàng.

Việc đầu tiên bạn cần xác định rõ đối tượng nhận thiệp là ai: nhân viên, khách hàng, đối tác hay ông bà, cha mẹ…. từ đó mới có thể chọn mẫu phù hợp.

Thiệp Chúc Mừng Năm Mới được phân loại với 4 kiểu chính:  thiệp tết với các họat động dân gian truyền thống trong ngày tết, thiệp xuân ở các vùng miền tổ quốc, thiệp chúc tết in hình con vật của năm hoặc số 2015, thiệp tết theo xu hướng hiện đại . Mỗi kiểu đều có những nét đặc trưng và vẻ đẹp riêng.

Một số đặc điểm của Thiệp chúc mừng tết:

– Thiệp Chúc mừng năm mới rất phong phú và đa dạng nhưng màu sắc chủ đạo là màu vàng và đỏ đặc trưng ngày tết cùng những cành đào và cành mai đua nở thể hiện cho sự thịnh vượng, may mắn và sức sống.

– Thiệp chúc Tết với những hình ảnh gần gũi như dưa hấu, đồng tiền và vàng thỏi tượng trưng cho phú quý tiền tài.

– Bên cạnh đó Thiệp tết còn in hình các linh vật tương ứng với năm.

In thiệp tết ở đâu?

In nhanh Hải Âu có đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tạo các mẫu thiệp chúc mừng năm mới, thiệp sinh nhật, thiệp mời đám cưới, hội nghị, …và là đối tác của nhiều công ty lớn. Tại in Hải Âu, khách hàng sẽ chọn cho mình được những mẫu  thiệp chúc mừng năm mới đẹp nhất và đầy ý nghĩa trong dịp Tết sắp tới. Hãy tới in Hải Âu để in thiệp tết. Quý khách sẽ có ngay những tấm thiệp tết như ý.